Thứ Bảy, 19 tháng 3, 2016

Trung vệ lập công, HAGL thoát thua phút chót

1_1430657417.jpg

Cầu thủ HAGL vây quanh Đông Triều sau khi anh ghi bàn giữ lại một điểm cho đội chủ sân Pleiku. Ảnh: Hà Ngọc Chính.

Bước vào trận đấu với Quảng Nam, HAGL sử dụng cả ba tân binh vừa đăng ký cho giai đoạn hai là trung vệ Tiến Dũng, Franklin và tiền đạo Moussa. Bộ đội ngoại binh mới phần nào nhen nhóm hy vọng giải quyết vấn đề nhân lực cho đội bóng phố núi, khi ghi dấu ấn quãng đầu trận. Phút 20, Franklin thực hiện một cú chuyền dài từ phần sân nhà để Moussa thoát xuống, dứt điểm chéo vào góc xa mở tỷ số cho đội chủ nhà. Trước đó vài phút Moussa cũng đã có một cú sút chệch cột dọc. Phút 23 Tuấn Anh băng vào dứt điểm trong thế không người kèm sau đường chuyền ra như đặt của Công Phượng.

Tuy nhiên, niềm vui và sự hưng phấn của HAGL không kéo dài được lâu, khi hàng thủ bộc lộ những sai lầm. Phút 34, hai hậu vệ của đội chủ nhà không theo kèm được Patiyo, để cầu thủ này thoát xuống Dịch vụ chúng tôi chuyên rút hầm cầu quận bình thạnh, thông cầu cống nghẹt, nạo vét hố ga. CHúng tôi tự hào là đơn vị rut ham cau quan tan binh uy tín, giá rẻ, chuyên nghiệp và làm hài lòng quý khách hàng nhất. hạ gục thủ thành Minh Nhựt trong thế đối mặt, san hòa 1-1.

HLV Guillaume Graechen từng kỳ vọng trung vệ Franklin với chiều cao 1m90 sẽ giúp HAGL thoát nỗi ám ảnh bóng bổng. Tuy nhiên, trên sân Pleiku chiều nay, tân binh này lại trở thành một trong những mắt xích yếu. Phút 44, anh quên theo kèm Patiyo, để tiền đạo đội khách thoải mái đánh đầu buộc Minh Nhựt phải lần thứ hai phải vào lưới nhặt bóng. Việc chưa từng được thi đấu chính thức cùng nhau phần nào khiến Franklin và Tiến Dũng thiếu sự kết nối.

Bước sang hiệp hai, HLV Graechen liên tục tung Văn Thanh và Minh Vương vào sân với hy vọng cải thiện được thế trận. Thậm chí, chiến lược gia người Pháp còn đưa Đông Triều vào đá cặp trung vệ với Tiến Dũng, đẩy Franklin lên chơi tiền đạo. Phút 83 Công Phượng thực hiện đường chuyền đẹp mắt cho trung vệ cao 1m90 nhưng anh dứt điểm đến đúng vị trí thủ môn đối phương. Ba phút sau, CĐV HAGL phải thêm một lần tiếc nuối khi Văn Thanh thực hiện một cú vô-lê đưa bóng dội xà ngang.

2_1430657536.jpg

Công Phượng và các đồng đội chưa thể đáp ứng được kỳ vọng của người hâm mộ ở sân chơi V-League. Ảnh: Văn Ngọc.

Những tưởng HAGL sẽ phải nhận thêm một thất bại thì Đông Triều tỏa sáng. Phút 90, trung vệ mới vào sân thay người thực Công ty in ấn quảng cáo số 1 chuyên in bang ron, in ấn uy tín số 1 TPHCM, in chất lượng cao hiện cú đá phạt hiểm hóc, đưa bóng chạm xà ngang bay vào lưới trong sự bất lực của thủ thành Văn Cường, gỡ hòa 2-2.

Kết quả này khiến hai đội dậm Một xã hội ngày một văn minh – Nhu cầu vệ sinh là một nhu cầu tất yếu. Nhằm giúp quý khách môt dịch vụ tốt nhất về rut ham cau quan tan phu chúng tôi mang đến cho bạn chất lượng dịch vụ và giá thành rẻ nhất hiện nay. chân tại chỗ. Hoàng Anh Gia Lai được chín điểm, đứng thứ 12 - dưới một bậc và ít hơn một điểm so với Quảng Nam.

Lâm Thoả

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét