Thứ Bảy, 19 tháng 3, 2016

3 năm nữa, Samsung sẽ có màn hình smartphone 11K

Trong khi những smartphone màn hình 2K còn chưa được phổ biến, Samsung đã bắt tay vào nghiên cứu màn hình 11K, sẽ sớm xuất hiện vào năm 2018. E dè iPhone mới, Samsung sẽ ra mắt Galaxy Note 5 sớm hơnCứ 3 smartphone fake ra đời tại TQ, 2 chiếc được nhái lại từ Xiaomi và SamsungGiới trẻ hào hứng trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng của SamsungLộ thông tin giá bán bộ đôi Galaxy Tab S2 của Samsung

Rất nhiều người cho Dịch vụ thong cong nghet quan 1 chuyên nghiệp tại TP HCM, hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thông cống nghẹt, rút hầm cầu. Uy tín, chất lượng, có bảo hành dịch vụ. rằng, màn hình Full HD đã là quá đủ so với nhu cầu làm việc, giải trí hiện nay trên smartphone. Bởi trên thực tế, mắt người rất khó để phân biệt sự khác nhau giữa độ phân giải Full HD và Quad HD. Tuy nhiên, những màn hình Quad HD (2.560 × 1.440 pixel) giờ đây đã trở nên rất thịnh hành với Samsung Galaxy S6 hay LG G4.

Tất nhiên, những tranh cãi vẫn nổ ra giữa cộng đồng người dùng công nghệ. Nhiều người khẳng định, đây hoàn toàn là chiêu móc túi người dùng của nhà sản xuất, Quad HD hoặc độ phân giải cao hơn nữa thật là "điên rồ". Trong khi đó, phe phản bác lại cho rằng, đây là sự phát triển của In hiflex, In hiflex giá rẻ, In hiflex tại tp.hcm in hiflex In hiflex, In hiflex giá rẻ, In hiflex tại tp.hcm công nghệ, giúp cuộc sống con người ngày càng nâng cao hơn.

Samsung Galaxy S6 Edge-35

Màn hình 2K trên Galaxy S6 edge sẽ sớm trở nên cổ lỗ sĩ trong năm sau

Thế nhưng, Hãy đến với thong cong nghet quan 10 để cảm nhận sự chuyên nghiệp và chất lượng. Đơn vị thông cống nghẹt quận 10 có trên 20 năm kinh nghiệm. chắc chắn, nếu chúng ta sẽ bất ngờ khi biết rằng, ngay khi chuẩn Quad HD mới chân ướt, chân ráo bước vào làng di động, Samsung đã bắt đầu phát triển màn hình có độ phân giải 11K trên smartphone, cho mật độ điểm ảnh lên tới 2.250 ppi.

Cụ thể, theo tờ Electronic Times từ Hàn Quốc, màn hình 11K của Samsung sẽ có tỷ lệ 16:9, kích thước đường chéo khoảng 5,74 inch, với độ phân giải lên tới 11.264 x 6.336 pixel. Được biết, lý do khiến nhà sản xuất Hàn Quốc phải sốt sắng tới vậy là để đón đầu công nghệ 3D sẽ sớm trở nên phổ biến trong 3 năm nữa. Theo công ty này, những màn hình smartphone 11K sẽ tái hiện hiệu ứng 3D tốt hơn, mà không cần tới kính đeo chuyên dụng.

Thay vì phải dùng tới những thiết bị đeo như kính thực tế ảo Oculus Rift, chỉ với một chiếc smartphone duy nhất, con người có thể dễ dàng theo dõi các nội dung 3D khi xem phim, lướt web, chơi game trong tương lai. Cũng theo nguồn tin này, có thể Samsung sẽ sớm công bố màn hình 11K khủng tới thế vận hội mùa đông tại Pyeongchang vào năm 2018.

Hiện tại, nhà sản xuất Hàn Quốc đã bắt tay vào nghiên cứu công nghệ màn hình độ phân giải 11K vào những ngày đầu tháng 6. Tuy nhiên, trước khi những thiết bị này được ra đời, Samsung hứa hẹn sẽ đem tới cho người dùng các smartphone màn hình 4K (3.840 × 2.160 pixel), mật độ điểm ảnh 800 ppi vào năm sau.

E dè iPhone mới, Samsung sẽ ra mắt Galaxy Note 5 sớm hơn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét