Thứ Ba, 6 tháng 10, 2015

6 người bỏng nặng nghi do vụ nổ

Khoảng 17h30 ngày 15/4, Khoa cấp cứu, Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển tiếp nhận cùng lúc 6 bệnh nhân nhập viện trong tình trạng bỏng nặng với diện tích 50-60% cơ thể, từ cấp độ 2 đến 3, thân thể bám đầy bụi than.

benhnhan.jpg

6 nạn nhân nhập viện trong tình trạng bỏng nặng, cơ thể bám nhiều bụi than. Ảnh: Hữu Sang

Một bác sĩ cho biết, những bệnh nhân này đang được điều trị tại Khoa Hồi sức cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. "Các nạn nhân đều là lao động tự do, không thuộc cơ quan hay công ty nào trên địa bàn Quảng Ninh. Nguyên nhân bỏng rất có thể do tai nạn lao động liên quan đến lò than hoặc nổ khí ga", vị bác sĩ này nhận định và cho biết 5 trong số 6 nạn in hiflex,in pp,in decal(decan),in backdrop,in vai silk,in vai canvas,in băng rôn,in co phuon,Dịch vụ chu đáo,chất lượng hoàn hảo,giá thành tốt nhất tphcm xin giay phep treo bang ron Treo Băng Rôn - In Băng Rôn giá rẻ tại TP. Hồ Chí Minh nhân là người Thái Bình. Nạn nhân còn lại là người Hải Dương.

Đến Treo Băng Rôn In Băng Rôn treo bang ron Treo Băng Rôn In Băng Rôn Công ty in ấn chuyên in kỹ thuật số, in offset các loại tại TP.HCM, nhận dịch vụ in bang ron in ấn với giá rẻ nhất, uy tín nhất, giao hàng tận nơi tại TPHCM sáng 16/4, người thân của các nạn nhân vẫn chưa xuất hiện. Cơ quan chức năng thành phố Uông Bí đang xác minh vụ việc.

Minh Cương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét