Thứ Năm, 23 tháng 7, 2015

Uber muốn huy động thêm 1

Một nguồn tin thân cận cho biết công ty Uber Technologies đang lên kế hoạch huy động thêm 1,5 tỷ USD. Bloomberg cho biết Uber chưa muốn công khai kế hoạch trên và đang trong quá trình đàm phán ban đầu với một số nhà đầu tư.

Cuối 2014, Uber đã huy động được 1,2 tỷ USD, nâng giá trị thị trường của công ty lên 40 tỷ USD. Trước đó, vào tháng 6 năm ngoái giá trị thị trường được ước tính ở 17 tỷ USD sau khi In hiflex, In hiflex giá rẻ, In hiflex tại tp.hcm in hiflex In hiflex, In hiflex giá rẻ, In hiflex tại tp.hcm Uber cho biết đã huy động được 1,2 tỷ USD.

uber-5489-1431217674.jpg

Uber có trụ sở chính tại San Francisco. CEO hiện nay là Travis Kalanick, một trong hai đồng sáng lập. Ảnh: Bloomberg

Nếu được định giá 50 tỷ USD, Uber sẽ là công ty tư nhân mới nổi có giá trị thị trường cao nhất, vượt Xiaomi đang được định giá 45 tỷ USD. Con số này cũng cao hơn nhiều công ty niêm yết khác như FedEx có giá 48 tỷ USD, hay Nissan Motor ở 47 tỷ USD, tờ New York Times tính toán.

Hiện In băng rôn, In băng rôn giá rẻ, In băng rôn tại tp.hcm in bang ron In băng rôn, In băng rôn giá rẻ, In băng rôn tại tp.hcm công ty này cần thêm tiền phục vụ việc nghiên cứu, mở rộng cũng như nâng cấp dịch vụ. Uber đang đàm phán mua lại dịch vụ bản đồ HERE của Nokia Oyj với giá 3 tỷ USD.

Năm ngoái, doanh thu của Uber ở mức 400 triệu Công ty in ấn chất lượng, giá rẻ và uy tín nhất TP HCM in hiflex In băng rôn, in hiflex, in pp giá rẻ tại tphcm - in pp 40.000đ USD, khá khiêm tốn so với số tiền mà công ty được định giá. Khi Facebook được có giá trị thị trường 50 tỷ USD, doanh thu của mạng xã hội lớn nhất thế giới đạt 2 tỷ USD.

Uber được thành lập năm 2009 bởi hai doanh nhân Travis Kalanick và Garrett Camp. Hiện nay Uber đã có mặt ở 300 thành phố tại 57 nước. Dịch vụ của công ty này được cho là ảnh hưởng đến các công ty taxi, công ty vận chuyển. Nhiều nhà quản lý cũng không đồng tình với sự có mặt của Uber, do đó dịch vụ gọi xe này đang bị cấm tại nhiều nơi.

Anh Đức

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét